Một số văn phòng cho thuê quận 7 đáng thuê nhất năm 2019

Quận 7 là một trong những quận phát triển nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây không chỉ phát triển các dự án cho khu nhà ở mà còn cho thuê văn phòng công ty. Hiện nay có rất nhiều văn phòng cho thuê quận 7 xuất hiện với sự đầu tư cao cấp. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn địa điểm nào cho phù hợp thì có thể tham khảo qua bài viết sau nhé!   

 Văn phòng cho thuê quận 7 tại Đại Minh Building

Cao Ốc Đại Minh nằm tại vị trí số 77 Hoàng Văn Thái thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Tọa lạc trên một cung đường nổi bật xung quanh là cao ốc Saigon Paragon và cao ốc Manulife nên phong cảnh ban đêm vô cùng đẹp. Đây là công trình được thiết kế xây dựng gồm tầng trệt, tầng lửng dành cho các cửa hàng bán lẻ và tất cả các tầng còn lại xây dựng để cho thuê văn phòng. Diện tích trung bình mỗi sàn là 800m2.

Cao Ốc này hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn một không gian làm việc vô cùng tiện nghi, hiện đại và được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra nhằm tối đa tiết kiệm chi phí nên cao ốc xây dựng trên tiêu chí là tiết kiệm điện năng khi tận dụng ánh sáng tự nhiên. Chỗ để xe được xây dựng với sức chứa 40 xe ô tô, 400 xe máy với hệ thống 2 tầng hầm.

Cao ốc Đại Minh Building

Saigon Beautiful Tower

Tòa nhà này nằm trong hệ thống văn phòng cho thuê quận 7. Cao ốc nằm trên đường Nguyễn Khắc Viện, gần trung tâm của quận. Với sự đầu tư hiện đại về máy móc, nội thất thì đây hứa hẹn sẽ là văn phòng cho thuê đáp ứng được những yêu cầu dù là yêu cầu khắt khe nhất. 

Tổng diện tích là 3300m2. Kết cấu thì 1 tầng hầm và 11 tầng còn lại chia ra để cho thuê văn phòng nhằm mang đến không gian làm việc lý tưởng thì tòa nhà này trang bị đầy đủ máy lạnh, các thiết bị có chức năng tiết kiệm năng lượng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bảo vệ cũng như lễ tân luôn thể hiện thái độ vui vẻ, niềm nở với khách hàng, sẵn sàng tư vấn những thông tin chi tiết nhất.

 

Văn phòng cho thuê quận 7 tại Saigon Beautiful Tower 

IPC Tower

IPC Tower nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7. Đây là địa điểm trung tâm nên thuận lợi trong việc di chuyển qua những quận khác như Quận 1, Quận 4… IPC là một trong những tòa cao ốc cho thuê văn phòng hứa hẹn sẽ mang đến những không gian mới mà không phải ở đâu cũng có thể trải nghiệm được.

Cao ốc IPC Tower

Lối kiến trúc của không gian tại đây theo phong cách hiện đại. Bên ngoài được trang bị hệ thống ốp kính phản quang vừa mang tính thẩm mỹ vừa vô cùng thân thiện với môi trường. Tổng diện tích ở đây khá lớn khi lên đến 16000 m2. Kết cấu gồm 2 tầng hầm và 20 tầng cho thuê văn phòng.

Với những ưu điểm trên đay thì địa điểm làm việc này chính là địa điểm lý tưởng mà các bạn không nên bỏ qua.

 Văn phòng cho thuê quận 7 IMV Center Building

IMV Center Building tọa lạc tại trục chính đường Nguyễn Văn Linh. Đây được đánh giá là vị trí sở hữu view đẹp nhất trong khu vực. Điểm mạnh lớn nhất của cao ốc này đó bao quanh các công viên lớn nên sẽ giúp không gian làm việc mát mẻ, thoáng đãng lâu dài. Ngoài ra từ cáo ốc này đến các khu vực trung tâm của Sài Gòn chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy. Nếu bạn đang có dự định thuê văn phòng ở quận 7 thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.

Cho thuê văn phòng tại IMV Center Building

Mapletree business center

Đây là tòa cao ốc xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại nhất. Diện tích của cao ốc lên tới 28.700 m2. Mapletree business center được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED (Mỹ) với phong cách kiến trúc xanh mang lại không gian thông thoáng, tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí khải. 

Cao ốc được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng vô cùng sang trọng. Tòa này cũng được trang bị kính phản quang nhằm đảm bảo mỹ quang. Cao ốc Mapletree Building có khuôn viên rộng rãi, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa nhà lớn nên sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Mapletree business center

Saigon paragon Building

Saigon Paragon Building tọa lạc trên đường Nguyễn Khắc Viện dó tập đoàn Saigon Paragon là chủ đầu tư. Với phong cách thiết kế hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Tổng diện tích của tòa cao ốc này là 12.000 m2.

Tất cả căn phòng đều được trang bị đầy đủ máy điều hòa cao cấp. Để thuận tiện trong quá trình di chuyển thì có trang bị 5 thang máy tốc độ cao và hệ thống báo chữa cháy tự động. Khi chọn tòa nhà này thì bạn cũng có thể an tâm vì bộ phận quản lý tòa nhà vô cùng nhiệt tình giải quyết những yêu cầu của bạn.

Cao ốc Saigon paragon Building

Nam Long Capital Tower

Tòa cao ốc này có mức đầu tư tương đối lớn với vốn ban đầu 5 triệu USD do công ty cổ phần đầu tư Nam Long. Xung quanh được bao bọc các khu thương mại, tài chính, trung tâm hội nghị, khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, ở đây cũng sử hữu vị trí thuận lợi với 4 mặt tiền, gồm 12 tầng. Nam Long Capital chắc chắn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng tại khu vực quận 7 hiện nay.

Văn phòng cho thuê Quận 7 Nam Long Capital Tower

Trên đây là những thông tin về một số văn phòng cho thuê quận 7. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ bổ ích với các bạn.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết