Một số văn phòng giá rẻ đáng lựa chọn nhất quận Tân Bình năm 2019

Quận Tân Bình là một trong những khu vực sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng bởi vậy mà có không ít các doanh nghiệp, công ty muốn đặt trụ sở tại khu vực này. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng xây dựng hay mua một văn phòng riêng cho mình. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quảng cáo cho thuê văn phòng. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua top văn phòng giá rẻ đáng lựa chọn nhất quận Tân Bình năm 2019.

Kicotrans Tower

Kicotrans Tower nằm ngay tại mặt đường Đống Đa, quận Tân Bình, đây là trục đường rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Tân Phú, Phú Nhuận hay huyện Củ Chi và các trung tâm thương mại và khu dân cư sầm uất. Do đó, đây là khu vực đáng để lựa chọn thuê văn phòng.

Kicotrans Tower được thiết kế với kết cấu 1 hầm, 1 trệt và 8 lầu trên nền diện tích 300m2 với giá thuê hợp lý và phù hợp với hầu hết nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. 

CT-IN Building

Phối cảnh tòa nhà CT- IN Building

Tòa nhà CT- IN Building 9 tầng tại đường Hoàng Văn Thụ chắc chắn cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê giá rẻ. Với thiết kế mặt tiền hoàn toàn là kính mang lại không gian sáng, thoáng đãng. CT- IN Building chính là văn phòng đáng lựa chọn để tạo nên môi trường làm việc năng động, thoải mái và dễ chịu.

Khu vực xung quanh CT- IN Building là hệ thống nhà hàng, khách sạn vô cùng sầm uất cùng nhiều trụ sở giao dịch của ngân hàng để phục vụ giới văn phòng. CT- IN Building sẽ là nền tảng vững chắc và nơi thăng hoa cho sự phát triển của công ty, doanh nghiệp. 

DTC Building

DTC Building là một trong những văn phòng giá rẻ đáng lựa chọn nhất quận Tân Bình dành cho nhiều công ty, doanh nghiệp. Điều này không quá khó hiểu bởi DTC Building mang đến nhiều điểm nổi bật và giá thuê chỉ từ 10USD/ m2.

DTC Building tọa lạc tại mặt đường Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có kết cấu 8 tầng – 1 tầng trệt với diện tích mỗi sàn cho thuê 300m2. Với diện tích văn phòng đa dạng giúp DTC Building trở thành lựa chọn phù hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp.

Blue Sky Tower

Blue Sky Tower lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị

Blue Sky Tower được thiết kế với 2 tầng hầm, 1 tầng trệt và 14 tầng lầu, diện tích mỗi sàn lên đến 800m2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều khách hàng. Được thiết kế chuẩn văn phòng lớn và hiện đại vì vậy đây hoàn toàn là lựa chọn nằm trong top văn phòng giá rẻ đáng lựa chọn nhất năm 2019 tại quận Tân Bình với giá thuê chỉ từ 15USD/ m2.

Đặc biệt Blue Sky Tower mang đến vị trí đắc địa khi là cửa ngõ vào TP. Hồ Chí Minh, chính bởi vậy đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với các doanh nghiệp lớn, các đơn vị danh tiếng.

Sumikura Building

Trong số các văn phòng giá rẻ đáng lựa chọn nhất tại Tân Bình sẽ không thể bỏ qua Sumikura Building với quy mô 6 tầng văn phòng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Được thiết kế theo xu hướng mở, Sumikura Building chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian thoáng đãng với mặt tiền rộng rãi tại đường Cộng Hòa.

Các tiêu chuẩn về văn phòng cho thuê cũng được đáp ứng một cách tuyệt đối với hệ thống camera an ninh 24/7 cùng hệ thống thang máy hiện đại, thang bộ và thang thoát hiểm.

Athena Building

Athena Building là một trong văn phòng đáng lựa chọn nhất 

Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình thì Athena Building chính là lựa chọn không nên bỏ qua. Với vị trí thuận lợi tại mặt đường Cộng Hòa và tiếp giáp với nhiều khu vực sầm uất, việc sở hữu văn phòng tại đây sẽ giúp mọi công việc được thuận lợi hơn.

Diện tích sàn cho thuê đa dạng lên đến 5000m2 với 12 tầng văn phòng nhưng mức giá lại vô cùng lý tưởng chỉ từ 10USD/ m2. Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại đây khá phong phú đầy đủ như hệ thống PCCC an toàn, camera giám sát, máy lạnh, thang máy,…

Sabay Đồng Nai Building

Sabay Đồng Nai Building là cái tên đáng lựa chọn nhất trong top các văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Tân Bình bởi vị trí vàng của mình. Sabay Đồng Nai Building nằm trong khu vực phát triển nhanh nhất Sài Thành với 5 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và nằm trong quần thể chuỗi trung tâm thương mại lớn như CT Plaza, Parkson, Royal Park…

Mọi tiện ích văn phòng đều được đảm bảo mang đến không gian tốt nhất công việc của khách hàng. Hệ thống thiết bị ánh sáng được sắp xếp khoa học, không tạo nên bức xạ cho mắt, giúp khách hàng an tâm làm việc.

TPA Building

TPA Building đáp ứng mọi tiêu chuẩn về văn phòng

TPA Building luôn nằm trong top văn phòng đáng lựa chọn nhất tại Tân Bình bởi thiết kế thân thiện với môi trường. Mặc dù diện tích không lớn chỉ bao gồm 5 tầng văn phòng nhưng TPA Building vãn chú trọng đến thiết kế các khoảng thông tầng lớn kết hợp với cây xanh để đem lại không gian thoáng đãng, gần gũi thiên  nhiên.

Đây là tòa nhà được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thiết kế cùng giá thuê vô cùng lý tưởng chỉ từ 10USD/ m2.

Đại Dũng Building

Đại Dũng Building với 8 tầng sản, 2 tầng hầm, 1 tầng trệt và 1 tầng lửng và hệ thống thang máy tiện ích cũng là lựa chọn tốt để thuê văn phòng. Cũng như nhiều công trình khác, Đại Dũng Building đáp ứng được mọi tiêu chí về thiết kế văn phòng. Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống PCCC, thiết bị chiếu sáng hiện đại chắc chắn sẽ giúp mọi khách hàng an tâm khi thuê văn phòng tại đây.

Trên đây là một số văn phòng giá rẻ đáng lựa chọn nhất quận Tân Bình năm 2019. Hy vọng bạn có thể chọn được một không gian làm việc phù hợp để thuận lợi phát triển công việc.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết