Những Văn Phòng Cho Thuê Giá rẻ Quận 2 năm 2019

Với các doanh nghiệp, công ty thì việc thuê được cao ốc văn phòng cho thuê phù hợp, giá rẻ là rất quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều văn phòng có giá khá rẻ xuất hiện trên thị trường nhưng không phải địa điểm nào cũng có không gian, thiết bị chất lượng tốt. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn những văn phòng cho thuê giá rẻ, chất lượng tại quận 2 năm 2019. Nếu các bạn đang muốn thuê địa điểm làm văn phòng ở quận 2 thì không nên bỏ qua bài này.

Lê Huỳnh Building

Tòa văn phòng cho thuê Lê Huỳnh nằm tại đường số 3 thuộc phường Bình An, Quận 2, TP. HCM. Đây là vị trí có tốc độ phát triển vượt bậc của Sài Gòn và cũng là cửa ngõ của thành phố. 

Lê Huỳnh Building

Lê Huỳnh Building có trang bị các thiết bị phục vụ, bảo vệ cho nhân viên văn phòng như thang máy hiện đại, camera, hệ thống phòng cháy chữa cháy, mạng internet tốc độ cao, bảo vệ 24/24,... Cùng với đó, tầm nhìn từ tòa nhà khá thoáng, mang đến không khí trong lành cho các công ty. Với những đặc điểm có sẵn thì Lê Huỳnh được đánh giá hạng C về văn phòng cho thuê tại quận 2.

Diện tích cho thuê của tòa nhà đa dạng gồm 30 - 50 - 100 hoặc 200m2. Giá văn phòng cho thuê giá rẻ chỉ với 8 USD/m2 chưa bao gồm thuế GTGT và phí dịch vụ.

The Sun Building

Tòa nhà The Sun tọa lạc tại đường 66 thuộc phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Vị trí này rất thuận lợi cho giao thông giữa quận 2, quận 9, quận Bình Thạnh, Thủ Đức và thông thương giữa Sài Gòn với khu vực lân cận như Biên Hòa và Đồng Nai.

Tòa cao ốc The Sun Building

Tòa văn phòng này được trang bị các máy móc phục vụ nhu cầu cho thuê của các công ty như camera quan sát, hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống máy lạnh, mạng internet, hệ thống cách âm,... Các loại diện tích tòa nhà cho thuê là 100 - 110 và 246m2. Giá thuê văn phòng là 12 USD/m2.

Xuân Thủy Building

Tòa văn phòng cho thuê giá rẻ Xuân Thủy Building nằm tại đường Xuân thủy thuộc phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Tòa nhà được thiết kế theo hướng năng động, hiện đạo, cá tính.

Không gian cho thuê của Xuân Thủy Building

Tòa cao ốc Xuân Thủy được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên ích như camera quan sát, hệ thống máy lạnh, thang máy,  đường dây internet, điện thoại, hệ thống thoát hiểm, cách âm,... Các loại diện tích cho thuê của tòa nhà là 80 - 86- 100 và 160m2 với giá thuê là 12 USD/m2.

Tòa nhà G Tower

G Tower tọa lạc tại đường Những Văn Hưởng thuộc phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Vị trí của tòa nhà rất thuận lợi cho giao thông giữa các quận trong Sài Gòn và giữa Sài Gòn với các tỉnh lân cận. Hơn nữa, tòa cao ốc còn gần với các dự án bất động sản như đảo Kim Cương, khu căn hộ Thảo Điền, biệt thự An Phú An Khánh,...

Cao ốc văn phòng G Tower

Cùng như các tòa văn phòng cho thuê giá rẻ khác thì G Tower có trang bị các thiết bị phục vụ cho công ty thuê như camera, thang máy, đường dây internet, điện thoại, bảo vệ,... Diện tích cho thuê của tòa nhà bao gồm 70 - 130 và 200m2 với giá thành  khá rẻ 8 USD/m2.

Blue Office Building

Blue Office Building tọa lạc tại đường trần Não thuộc phường Bình An, quận 2, TP.HCM. Tòa cao ốc thiết kế theo khuynh hướng hiện đại, mang tính linh hoạt, ứng dụng cao.

Blue Office Building

Văn phòng cho thuê giá rẻ này được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như camera, thang máy, hệ thống máy lạnh, hệ thống cách âm, hệ thống báo và chữa cháy,... Diện tích cho thuê của văn phòng khá nhỏ từ 20 - 30m2 với giá thành là 14 USD/m2.

GIC Building

GIC Building cũng tọa lạc tại đường Trần Não, phường Bình An như Blue Office. Đường Trần Não là con đường huyết mạch thông ra Xa Lộ Hà Nội và đại lộ Mai Chí Thọ nên mọi người làm việc có thể thuận lợi đi lại giữa các quận như 2, 9, Bình Thạnh và Thủ Đức cùng với đó là giao lưu giữa TP.HCM với Biên Hòa, Đồng Nai.

Tòa nhà GIC Building hiện đại

Tòa cao ốc có tầng hầm rộng với 6 tầng cao với đa dạng các loại diện tích như 70 - 85- 140 - 155 - 170 và 310m2. Vì vậy các bạn có thể yên tâm rằng tòa nhà có thể phù hợp với quy mô công ty từ nhỏ đến lớn. Giá thành cho thuê của tòa văn phòng này là 17 USD/m2.

Winhome Building

Winhome nằm trên đường số 12 thuộc phường Bình An, quận 2, TP.HCM. Tòa nhà được trang bị các thiết bị, tiện ích như thang máy, máy lạnh, camera, hệ thống toilet, đường dây internet, điện thoại, bảo vệ,...

Không gian văn phòng của Winhome

Diện tích cho thuê của Winhome rất đa dạng bao gồm 25 - 51 - 76 - 152 - 228 và 304m2. Giá thành cho thuê của tòa nhà là 12 USD/m2 - khá rẻ so với nhiều tòa cao ốc văn phòng.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến với các bạn về những cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 2. Hy vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích cho các bạn về văn phòng.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết