Top toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ nhất tại quận 7

Quận 7 hiện là khu vực phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này tập trung nhiều công ty khiến nhu cầu xây dựng cao ốc văn phòng cho thuê tăng lên nhanh chóng. Bạn hiện đang cần tìm kiếm cho mình không gian hiện đại làm văn phòng? Vậy đừng quên tham khảo những gợi ý về top toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ nhất tại quận 7 để có thêm cho mình nhiều lựa chọn.

Phú Mã Dương Building Hoàng Văn Thái quận 7

Tòa nhà Phú Mã Dương Building cho thuê với giá rẻ

Phú Mã Dương Building tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thái quận 7. Nhờ khu vực trung tâm này từ văn phòng nhân viên sẽ được kết nối với nhiều quận với các tiện ích lớn nội ngoại khu vực.

Phú Mã Dương Building được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, hiện đại. Tòa cao ốc 7 tầng với diện tích sử dụng lên đến 2240m2, 1 tầng hầm, 2 thang máy giúp nhân viên có được sự thoải mái nhất trong quá trình làm việc.

Chi phí bạn cần bỏ ra kh sở hữu văn phòng cho thuê tại Phú Mã Dương Building khá rẻ. Bởi chỉ cần 10USD bạn đã có ngay 1m2 sử dụng. Diện tích văn phòng được đơn vị cho thuê khá linh hoạt rộng từ 40 lên đến 320m2. Bạn chắc chắn sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Hemera Building Huỳnh Tấn Phát 

Không gian rộng lớn Hemera Building mang lại

Hemera Building được xây dựng tại vị trí đắc địa mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa cao ốc này được bao quanh bởi khá nhiều tòa cao ốc khác nên đảm bảo cho bạn hưởng trọn các tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn.

Cao ốc Hemera Building được thiết kế dựa trên lối kiến trúc văn phòng đặc trưng. Cao ốc được xây dựng 1 hầm 1 trệt, 6 tầng và 1 sân thượng. Diện tích văn phòng cho thuê đa dạng từ 50 đến 165m2. Giá thuê văn phòng tại cao ốc này rất rẻ chỉ từ 7USD/m2. Bạn vì vậy sẽ tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí.

Khi chọn thuê văn phòng tại cao ốc này đơn vị bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích thú vị. Nổi bật trong đó cần kể đến thang máy tốc độ cao, an ninh đảm bảo, internet chuẩn cao, điện luôn hỗ trợ 24/24. Chính điều này khiến Hemera Building là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn khi cần thuê cao ốc.

ITD Office Building diện tích đa dạng giá thuê rẻ

ITD Office Building có giá thuê văn phòng rất rẻ

ITD Office Building tọa lạc tại đường Sáng Tạo, phường Tân Thuận Đông, quận 7. Vị trí đắc địa giúp đơn vị bạn dễ dàng hội tụ được những tiện ích nội ngoại khu có sẵn của khu vực. Tòa nhà có diện tích sử dụng lên đến 4000m2 với kết cấu 4 tầng 1 tầng hầm. Diện tích văn phòng được thiết kế đa dạng dao động từ 140m2 đến 710m2. Tùy thuộc nhu cầu của bạn như thế nào để bạn có thể sở hữu được văn phòng có diện tích phù hợp.

ITD Office Building có khuôn viên rộng rãi. Bạn có thể bố trí không gian như thế nào tùy thích để phù hợp với nhu cầu của đơn vị bạn. Giá thuê văn phòng tại đây khá rẻ, chỉ từ 7USD/m2. Tuy nhiên, với không gian này bạn có thể phù hợp với các công ty lớn, nhân viên đông.

PTS Saigon Tower 118 Huỳnh Tấn Phát cho văn phòng hiện đại 

PTS Saigon Tower mang đến đa dạng không gian thuê khác nhau

PTS Saigon Tower tọa lạc tại 118 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí này bạn dễ dàng di chuyển đến các tiện ích như bệnh viện FV, Thiên Sơn Plaza... Với vị trí đặc biệt này khiến bạn tiện lợi hơn trong quá trình hoạt động.

Những tiện ích PTS Saigon Tower đáp ứng thể hiện sự hiện đại nhất định, cụ thể như sau: thang máy tốc độ cao, an ninh đảm bảo an toàn, máy phát điện cung cấp lượng lớn điện năng cho bạn...

Tòa cao ốc mới được xây dựng hiện còn rất mới. Bên cạnh đó sự hiện đại trong từng trang thiết bị khiến tòa cao ốc được nhiều người đánh giá cao. Vì vậy, giá thuê cao ốc khá cao lên đến 12USD/m2.

Mekong Corp Building được nhiều đơn vị chọn thuê làm văn phòng

Mekong Corp Building là tòa nhà được ưa chuộng chọn thuê làm văn phòng

Mekong Corp Building tọa lạc trên đường Huỳnh Tấn Phát có mặt tiền hướng ra đại lộ. Tòa nhà được thiết kế đặc biệt với những tiện ích trang bị nổi bật, hiện đại. Bạn khi chọn thuê văn phòng tại cao ốc này chắc chắn sẽ sở hữu được những ưu điểm nổi bật nhất.

Xét về giá cả phí thuê văn phòng rất rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra 8USD đã sở hữu 1m2 diện tích văn phòng. Diện tích cho thuê của cao ốc được thiết kế 100m2 và 200m2. Bạn vì vậy không có nhiều sự lựa chọn.

Mekong Corp Building có kết cấu đặc biệt lên đến 7 tầng, 1 tầng hầm. Diện tích sàn 200m2 mỗi tầng giúp đơn vị bạn cảm thấy thoải mái nhất khi được chọn làm văn phòng. Ngoài ra, khi thuê văn phòng tại đây bạn còn được hưởng trọn tiện ích được thiết lập trước đó.

Top toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ nhất tại quận 7 đã được chúng tôi chia sẻ kể trên. Bạn khi có nhu cầu thuê văn phòng hãy tham khảo và có được sự chọn lựa chính xác.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết