Top Toà nhà Văn Phòng đáng thuê nhất quận Phú Nhuận năm 2018

Tính riêng tại địa bàn quận Phú Nhuận bạn dễ dàng nhận thấy hàng chục tòa nhà văn phòng cho thuê. Tuy nhiên, thực tế không phải tòa nhà nào cũng đáng đồng tiền bạn bỏ ra để sở hữu. Hiểu rõ điều đó, chúng tôi chia sẻ đến bạn Top Toà nhà Văn Phòng đáng thuê nhất quận Phú Nhuận năm 2018. Bạn dựa trên những gợi ý đó hãy tham khảo và chọn lựa cho mình tòa văn phòng phù hợp với túi tiền bỏ ra.

Centre Point Tower cho thuê văn phòng hiện đại, phí 22USD/m2

Tòa nhà hiện đại hỗ trợ cho thuê làm văn phòng tại Phú Nhuận

Centre Point Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được thiết kế cho thuê làm văn phòng với diện tích khá đa dạng dao động từ 100m2 đến 347m2. Thiết kế tòa nhà 14 tầng trong đó chỉ có 1 tầng hầm nên khá hạn chế trong quá trình gửi xe.

Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của một cao ốc. Mọi trang thiết bị như hệ thống máy lạnh, internet, điện nước,.. đã được trang bị sẵn. Bạn vì vậy sẽ tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí. Chi phí thuê căn hộ đến từ đơn vị lên tới 22USD/m2. Mức giá đó được đánh giá khá cao so với mặt bằng giá chung thuê văn phòng tại khu vực.

Hà Phan Building Phan Xích Long cho thuê văn phòng giá rẻ

Thiết kế tòa nhà văn phòng Hà Phan Building hiện đại

Hà Phan Building nằm trên đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận. Với vị trí vàng chuẩn đắc địa giúp nhiều người chọn tìm đến tòa cao ốc thuê văn làm văn phòng.

Thiết kế dự án khá đồ sộ khi có tới  10 tầng, 2 tầng hầm, 1 tầng trệt và 2 thang máy. Nhờ thiết kế này đã giúp dự án đáp ứng được tối đa các yếu tố bạn đặt ra. Diện tích văn phòng cho thuê khá lớn từ 150 đến 300m2. Bạn vì vậy có thể đáp ứng được cho những văn phòng số lượng nhân viên đông.

Văn phòng có khuôn viên rộng rãi. Môi trường làm việc thể hiện được sự chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn cả, giá thuê văn phòng chỉ từ 8USD/m2, đơn vị bạn vì vậy sẽ tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí.

Nam Sông Tiền Building

Nam Sông Tiền Building là tòa cao ốc được nhiều đơn vị chọn thuê

Nam Sông Tiền Building là một trong top Toà nhà Văn Phòng đáng thuê nhất quận Phú Nhuận năm 2018. Dự án tọa lạc trên đườNg Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận. Nhờ vị trí đắc địa này giúp đơn vị bạn dễ dàng kết nối cùng các công trình, tiện ích nổi bật của khu vực. Đồng thời, đây được đánh giá là một trong những tiêu chí đáng giá để nhiều đơn vị chọn tìm thuê văn phòng tại cao ốc này.

Nam Sông Tiền Building có cấu trúc đồ sộ với 2 hầm, 1 trệt, 12 tầng và 2 thang máy. Diện tích sàn của mỗi tầng 220 m2 và chủ đầu tư không tách nhỏ diện tích sàn cho thuê như các đơn vị khác. Phí cho thuê văn phòng tại cao ốc khá cao lên đến 13 USD/m2. Đồng thời, bạn cần chịu thêm các khoản phí khác như phí giữ xe, tiền điện...

Tuổi Trẻ Tower cho thuê với đa dạng diện tích khác nhau

Tuổi Trẻ Tower có không gian rộng thoáng

Tuổi Trẻ Tower có mặt tiền tại đường Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Cao ốc văn phòng được đánh giá cao khi có thiết kế thoáng đãng, phong cách hiện đại. Bạn dễ dàng nhận thấy sự chuyên nghiệp khi chọn thuê cao ốc làm văn phòng.

Tuổi Trẻ Tower có 6 tầng, 1 trệt, 1 hầm. Diện tích sàn khá lớn lên đến 800m2 vì vậy đơn vị đã tách nhỏ diện tích cho thuê phù hợp túi tiền của bạn. Theo đó, diện tích đơn vị cho thuê dao động từ 60 đến 500m2. Số tiền thuê văn phòng được tính theo m2 với giá thuê 14USD/m2.

Nam Giao Building giá thuê rẻ không gian rộng lớn

Nam Giao Building diện tích lớn, cấu trúc đồ sộ

Nam Giao Building không chỉ được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa trên đường Phan Xích Long. Bên cạnh đó, cao ốc này còn hội tụ những ưu điểm đặc biệt khác, cụ thể như sau:

-         Vị trí đắc địa giúp văn phòng cho thuê hưởng trọn những tiện ích nổi bật nhất.

-         Thiết kế tòa nhà lên đến 11 tầng cùng diện tích sàn 300m2 mang đến sự rộng lớn cho văn phòng.

-         Thang máy nhanh, vệ sinh nam nữ riêng biệt, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối...

Hội tụ những ưu điểm nổi bật kể trên, tuy nhiên Nam Giao Building có giá cho thuê khá thường chỉ 11USD/m2. Mức giá này giúp bạn tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí khi thuê.

Lutaco Tower Nguyễn Văn Trỗi giá thuê cao đa dạng tiện ích đặc biệt

Lutaco Tower mang đến những văn phòng đẳng cấp nổi bật

Lutaco Tower cho thuê với giá 13USD/m2/ tháng tại đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận. Mức giá này không quá khó hiểu khi cao ốc được đặt trong khu đất vàng hội tụ đa dạng các tiện ích nổi bật. Văn phòng bạn sở hữu vì vậy sẽ hội tụ được những tính năng đặc biệt.

Lutaco Tower là cao ốc đắt giá tại quận Phú Nhuận bất cứ đơn vị nào đều muốn thuê làm văn phòng. Cao ốc được trang bị đầy đủ những tính năng đặc biệt mang đến sự hài lòng cho người thuê.

Sonata Building giá thuê 13USD/m2 hội tụ đa dạng tiện ích

Cao ốc Sonata Building tọa lạc tại quận Phú Nhuận

Sonata Building nằm tại Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận. Với kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 7 tầng và 1 thang máy mang đến cho bạn không gian đẳng cấp làm văn phòng.

Diện tích cho thuê ở đây khá linh hoạt gồm 50m2 đến 190m2. Theo đó, bạn có thể chọn lựa diện tích thông qua nhu cầu và số thành viên trong đơn vị. Đặc biệt hơn, cao ốc còn được đánh giá cao khi hội tụ những tiện ích đặc trưng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với giá thuê chỉ từ 13USD/m2, bạn nên chọn sở hữu ngay văn phòng để phát triển kinh doanh.

Top Toà nhà Văn Phòng đáng thuê nhất quận Phú Nhuận năm 2018 đã được chúng tôi chia sẻ kể trên. Bạn vì vậy cần tham khảo những tòa nhà trên và chọn được địa điểm làm văn phòng tốt nhất.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết