Top Văn phòng giá rẻ đường Cộng Hòa Quận Tân Bình

Quận Tân Bình – một trong những địa bàn phát triển tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây có rất nhiều các công ty, các dịch vụ chính vì thế nhu cầu thuê văn phòng ngày một tăng mạnh. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này hãy cùng bỏ túi TOP các văn phòng giá rẻ đường Cộng Hòa Quận Tân Bình qua bài chia sẻ dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có được những gợi ý hoàn hảo nhất!

ACB Building – lựa chọn lý tưởng nhất

Nằm trong TOP đầu các văn phòng chất lượng tại đường Cộng Hòa quận Tân Bình, ACB Building được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa được xây dựng với chiều cao 7 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm.

ACB Building lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp

Tòa nhà với tổng diện tích mặt sàn là 1.750 m2, diện tích cho thuê văn phòng linh động từ 100, 150 đến 250m2. Điều đó giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, đơn vị tư nhân hiện nay về văn phòng làm việc.

ACB Building được xây dựng với tiêu chuẩn văn phòng hạng C với đầy đủ tiện nghi cùng chất lượng tối ưu. Hiện nay, giá thuê tại đây khoảng 13USD/1m2, dịch vụ kèm theo xe máy gửi phí 100.000 đồng/1 tháng và ô tô là 1.200.000 đồng/1 tháng.

Nhà Việt Plaza – An toàn cho mọi doanh nghiệp 

Địa chỉ văn phòng giá rẻ thứ 2 được giới thiệu với bạn trên đường Cộng Hòa phường Tân Bình chính là Nhà Việt Plaza. Tòa nhà với chiều cao chỉ 5 tầng, lối thiết kế hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Khi trở thành khách thuê nhà tại Nhà Việt Plaza bạn sẽ hưởng các dịch vụ tiện ích như:

  • Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7
  • Công tác PCCC hiện đại, camera quan sát 24/7, điện dự phòng trong trường hợp mất điện…
  • Diệt côn trùng định kỳ, dọn vệ sinh sạch sẽ, điện chiếu sáng hành lang khu diện tích cộng đồng tối ưu.
  • Nước sinh hoạt đầy đủ…

Hiện nay, giá thuê tại tòa nhà này dao động khoảng 8.8USD/1m2 tức khoảng 200.000 đồng/1 m2. Tại đây bạn có thể lựa chọn các diện tích nhỏ từ 40m2, 51m2, 100m2 đến 240m2.

DTC Building – thuận lợi cho mọi di chuyển

Nằm ở TOP các văn phòng giá rẻ đường Cộng Hòa quận Tân Bình không thể không kể đến DTC Building. Tòa nhà cho thuê với lối kiến trúc độc đáo hiện đại với tổng diện tích lên đến 1.000m2.

DTC Building mang đến sự lựa chọn đa dạng

Tòa nhà với nhiều diện tích cho thuê khác nhau từ 100m2 đến 240m2, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn tốt nhất. Tòa nhà được trang bị các tiện ích đầy đủ từ hệ thống báo cháy tự động, camera an ninh, bảo vệ 24/7; mạng internet có sẵn… giá thuê hiện nay khoảng 10.000.000/1 m2.

Hồng Loan Building – cho môi trường làm việc tốt nhất

Hồng Loan Building tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ với mặt hướng ra đường Cộng Hòa đang được khá nhiều người lựa chọn. Đây được xem là khu vực mang đến không gian làm việc thoáng đãng, cùng không khí trong lành nhất. Giá thuê tại đây vào khoảng 10USD/1m2/1 tháng.

Hồng Loan Building được xây dựng với 7 tầng,1 trệt và được bố trí 1 thang máy. Diện tích thuê linh động từ 30, 50, 70 đến 100m2. 

Athena Building – lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Nằm trong TOP những văn phòng giá rẻ tại đường Cộng Hòa quận Tân Bình chính là Athena Building. Đây là tòa nhà cung ứng tới 5000 m2 diện tích văn phòng cho thuê. Tòa nhà với 12 tầng, 1 hầm và 1 tầng thượng có mái che.

Tòa nhà có hệ thống máy lạnh hiệu Daikin âm trần, camera bảo vệ an ninh 24/7, hệ thống PCCC tự động, đường dây internet luôn có sẵn… Giá thuê tại đây khoảng 10USD/1m2, với các diện tích đa dạng từ 40m2 đến 488m2.

Đại Nguyên Building

Nếu bạn muốn một văn phòng làm việc nằm ngay trung tâm với mức giá chưa đầy 200.000 đồng/1m2 thì Đại Nguyên Building chính là gợi ý tốt nhất. Một tòa nhà được xây dựng 6 tầng sử dụng làm văn phòng, 1 tầng thượng có mái che và 1 tầng trệt sinh hoạt chung, 1 tầng hầm để xe… Tất cả tạo lên không gian rộng rãi, thoáng đãng cho mọi doanh nghiệp.

Đại Nguyên Building nơi mang đến sự tiện nghi

Tiện ích tại tòa nhà khá đầy đủ từ an ninh đảm bảo 24/7, PCCC tự động an toàn. Đặc biệt hơn cả tòa nhà có đội ngũ lễ tân trực đầy chuyên nghiệp, đường mạng internet có sẵn, nguồn điện ổn định… 

Long Mã Building

Chỉ với khoảng 9USD/1m2/1 tháng bạn đã có thể sở hữu ngay một văn phòng với đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi tại đường Cộng Hòa. Long Mã Building với chiều cao 7 tầng văn phòng, 1 tầng trệt mang đến số lượng văn phòng cao.

Tại đây quý khách có thể lựa chọn thuê các diện tích linh động khác nhau từ 150, 180 đến 200m2. Bạn sẽ có được những quyết định tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.

Tất Minh Building

Nằm trong TOP các văn phòng giá rẻ đường Cộng Hòa quận Tân Bình, Tất Minh Building luôn mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng cho mọi doanh nghiệp. Tổng thể tòa nhà được xây dựng với 10 tầng sử dụng làm văn phòng, 1 thang máy di chuyển, 1 hầm để xe, 1 trệt… 

Diện tích văn phòng đa dạng từ 40, 80, 100 đến 210 m2. Giá thuê trên thị trường hiện nay khoảng 9USD/1 m2. Đây là tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng C với camera quan sát, lễ tân bảo vệ tòa nhà, hệ thống lạnh âm trần và đường internet sẵn.

Xuân Trường Building

Xuân Trường Building nằm trong chuỗi các tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Tân Bình. Chỉ với giá khoảng 170.000 đồng/1m2 bạn sẽ sở hữu ngay một văn phòng tại khu vực sầm uất nhất thành phố.

Tòa nhà với các diện tích cho thuê dao động từ 50 đến 100m2. Xuân Trường Building được xây dựng với 6 tầng, 1 trệt, 1 hầm với quản lý chuyên nghiệp, an ninh đảm bảo…

Xuân Trường Building mang đến không gian làm việc thoáng

Trên đây là TOP các văn phòng giá rẻ đường Cộng Hòa quận Tân Bình bạn nên tham khảo. Đây được đánh giá là những tòa nhà văn phòng giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi, chất lượng phòng cùng không gian làm việc thoáng đãng, hiệu quả.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết