Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình năm 2019

Dạo một vòng quận Tân Bình bạn dễ dàng bắt gặp những tấm biển cho thuê văn phòng giá rẻ. Tuy nhiên, bạn chưa biết nên chọn thuê văn phòng nào đáp ứng các tiêu chí về giá, về chất lượng và yếu tố phong thủy với công ty mình? Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua top văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình năm 2019 để có thêm cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Thiên Phúc Building - tòa nhà nên chọn thuê làm văn phòng

Tòa nhà cho thuê làm văn phòng Thiên Phúc Building

Thiên Phúc Building là một trong những tòa nhà đáng giá nên chọn thuê làm văn phòng. Dự án tọa lạc trên vị trí đắc địa mặt tiền đường Bạch Đằng, Phường 2, quận Tân Bình mang đến nhiều tiện lợi hơn cho bạn khi chọn thuê. Vị trí dự án tạo điều kiện cho nhân viên công ty bạn kết nối giao thông qua Phú Nhuận, Tân Phú và Gò Vấp nhanh nhất có thể.

Tòa nhà được kết cấu 6 tầng với diện tích sàn lên đến 100m2, trong đó có 1 tầng hầm giữ xe. Mỗi tầng được xây dựng hai khu vệ sinh nam và vệ sinh nữ riêng biệt cùng 1 thang máy giúp nhân viên tiện lợi trong việc di chuyển. Đặc biệt nhất, dự án hội tụ những tiện ích nội ngoại khu tiện lợi như camera giám sát, bảo vệ 24/24; hệ thống báo cháy tự động và chữa cháy công nghệ cao… Vì vậy bạn có thể đảm bảo an toàn khi thuê sử dụng.

Thiên Phúc Building có hướng Chánh Nam phù hợp với chủ nhân công ty Đông Tứ Trạch. Khi thuê văn phòng tại chính tòa nhà này công ty chắc chắn sẽ làm ăn phát đạt. Giá thuê văn phòng tại dự án khá rẻ chỉ từ 7USD/m2 và thời gian thuê tùy nhu cầu.

ILD Building giá thuê rẻ, thời gian lâu dài


Cao ốc văn phòng cho thuê ILD Building

ILD Building là văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình năm 2019 được nhiều người chọn lựa. Điều này không quá khó hiểu khi cao ốc văn phòng cho thuê này tụ hội những điểm nổi bật nhất, cụ thể như sau.

Tòa nhà tọa lạc tại vị trí chuẩn vàng 134 đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí này khiến tòa nhà hưởng trọn những tiện ích ngoại khu hấp dẫn như di chuyển 5 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất, di chuyển 2 phút tới các trung tâm thương mại, ngân hàng và các trung tâm y tế…

ILD Building có kết cấu 8 tầng – 1 tầng hầm – 1 tầng trệt với 2 thang máy, nhà vệ sinh riêng biệt. Diện tích sàn cho thuê lên đến 130m2 có giá thuê chỉ 10USD/m2 với thời hạn thuê tối thiểu 2 năm. Mức giá này được đánh giá rẻ khi bạn sở hữu được văn phòng đắc địa như ILD Building.

Lotus Building giá thuê chỉ 8USD/M2

Lotus Building tọa lạc mặt tiền đường Cửu Long quận Tân Bình. Tòa nhà Lotus Building được thiết kế độc đáo với diện tích sử dụng lên đến 1176m2. Giá thuê văn phòng tại tòa nhà khá rẻ, chỉ từ 8USD/m2 khiến không ít doanh nghiệp chọn lựa.

Lotus Building chia thành nhiều khu vực văn phòng riêng biệt. Mỗi văn phòng khi chọn thuê đều được hưởng trọn những tiện ích nổi bật như:

  • Có 3 phòng họp hiện đại.
  • Hệ thống thang máy tốc độ nhanh kết hợp cùng thang bộ thoát hiểm an toàn.
  • An ninh an toàn khi camera giám sát 24/7 cùng bảo vệ canh gác liên tục.
  • Văn phòng đã được trang bị đầy đủ tiện ích giúp đơn vị bạn tiện lợi hơn khi làm việc.

HHM Building Xuân Hồng giá rẻ trọn gói 10.5USD/m2

HHM Building được nhiều người chọn thuê làm văn phòng

HHM Building nằm mặt tiền đường Xuân Hồng có giao thông thuận lợi khi kết nối các tiện ích trong khu vực. Cao ốc được nhiều đơn vị chọn thuê về sử dụng khi hội tụ những lợi ích tốt nhất.

-         Kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 8 tầng thoải mái cho nhân viên đơn vị bạn làm việc.

-         Tiện ích văn phòng đầy đủ bao gồm máy lạnh, quạt điện và bàn ghế.

-         Hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo an toàn cho cao ốc 24/24.

Văn phòng HHM Building được đánh giá mới, đa năng. Giá thuê văn phòng được đánh giá cao khi lên tới 10.5USD/m2. Tuy nhiên, giá thuê trên được đánh giá trọn gói và bạn không cần chi trả thêm bất cứ khoản phí nào khác ngoài điện nước khi làm việc.

Long Mã Building Cộng Hòa đa dạng diện tích văn phòng cho thuê

Long Mã Building nằm trên đường Cộng Hòa cho thuê văn phòng giá rẻ

Long Mã Building nằm vị trí đắc địa 602 – 602A đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình. Tòa nhà được thiết kế chuẩn theo cao ốc văn phòng hiện đại giúp nhân viên có được môi trường làm việc thoải mái nhất.

Tòa nhà Long Mã Building được thiết kế 7 tầng 1 tầng hầm 1 thang máy. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của đơn vị bạn để sở hữu văn phòng có diện tích đa dạng từ 50m2 đến 180m2. Giá thuê văn phòng khá rẻ chỉ từ 9USD/m2 nhưng đơn vị bạn sẽ hưởng trọn các tiện ích nổi bật nhất nội và ngoại khu dự án.

Thăng Long Building giá thuê 10USD/m2

Văn phòng tại Thăng Long Building đáp ứng nhu cầu sử dụng

Thăng Long Building nằm trên đường Thăng Long phường 4 quận Tân Bình. Tòa nhà hiện đang cho thuê với giá phù hợp chỉ từ 10USD/m2. Diện tích cho thuê lớn đáp ứng tối đa nhu cầu bạn đặt ra.

Cao ốc được đánh giá cao bởi khuôn viên rộng rãi. Kết cấu nhà gồm 7 tầng 1 tầng hầm cùng diện tích sàn lên tới 130m2. Bạn có thể chọn thuê văn phòng có diện tích 50m2 đến 126m2. Khi thuê văn phòng tại cao ốc này bạn sẽ hưởng trọn tiện ích nội ngoại khu nội bật dự án.

VTC Building đa dạng văn phòng với nhiều diện tích khác nhau

VTC Building tọa lạc tại vị trí đắc địa cho thuê văn phòng giá rẻ

VTC Building có mặt tiền đường Cộng Hòa – tuyến đường huyết mạch của thành phố. Cao ốc nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê nên đáp ứng tối đa nhu cầu bạn đặt ra.

Thiết kế VTC Building khá hài hòa gồm 6 tầng, 1 tầng hầm cùng diện tích sàn lên đến 400m2. Mỗi văn phòng có diện tích đa dạng 50m2 hoặc 100m2. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng của bạn để chọn được văn phòng phù hợp.

Giá thuê văn phòng tại VTC Building chỉ 8USD/m2. Mức giá này được đánh giá rẻ so với các tòa cao ốc trong khu vực. Bạn cần nhanh tay để sở hữu văn phòng như ý muốn thuộc tòa nhà để phát triển kinh doanh.

Sovilaco building giá thuê hấp dẫn

Sovilaco Building được nhiều đơn vị chọn lựa làm văn phòng

Sovilaco Building tọa lạc đường Phổ Quang quận Tân Bình và được đánh giá văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình năm 2019. Tòa nhà có thiết kế hiện đại với sự đa dạng về diện tích cho thuê khác nhau. Bạn vì vậy có thể chọn thuê văn phòng có diện tích 70m2 hay 100m2 tùy thích.

Sovilaco Building cho thuê với giá hấp dẫn 10USD/m2. Khi sở hữu văn phòng trong khuôn viên dự án bạn sẽ nhận được những tính năng và tiện ích lớn nhất. Do đó, bạn sẽ không thất vọng khi chọn thuê văn phòng tại tòa cao ốc này.

GT Building Nguyễn Thái Bình cho thuê văn phòng hiện đại

GT Building cho ra đời hàng loạt văn phòng có diện tích khác nhau

GT Building tọa lạc tại đường Nguyễn Thái Bình trở thành nơi cho thuê văn phòng được nhiều người đánh giá cao. Cao ốc khá lớn khi có kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 8 lầu. Mỗi văn phòng được thiết kế có diện tích từ 40m2 đến 70m2 cho bạn lựa chọn.

Giá thuê văn phòng tại GT Building khá rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 9 USD đã có thể sở hữu được 1m2 văn phòng khi thuê. Mức giá rẻ nhưng khi thuê văn phòng tại dự án bạn được hưởng trọn những tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn.

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình năm 2019 được đánh giá cao bạn đã cùng chúng tôi điểm qua kể trên. Bạn nên tham khảo chi tiết về văn phòng để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết