Kinh nghiệm chọn cây để bàn làm việc theo tuổi chuẩn phong thủy nhất

Mỗi một con giáp có một tính cách đặc trưng riêng và tương ứng với mỗi tuổi cũng sẽ là các yếu tố phong thủy khác nhau. Việc cân nhắc các vấn đề trong phong thủy bàn làm việc nói chung và chọn cây để bàn làm việc theo tuổi nói riêng do vậy cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Dưới đây là kinh nghiệm chọn cây để bàn làm việc theo tuổi chuẩn phong thủy nhất, do vậy hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo nhé!

Cây kim tiền giúp người tuổi Tý thu hút được nhiều may mắn, tiền tài

Cây kim tiền giúp người tuổi Tý thu hút được nhiều may mắn, tiền tài

Chọn cây phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Tý

Đặc tính của người tuổi Tý là khá thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại không có khả năng giữ tiền của, thậm chí họ còn tiêu xài khá lãng phí. Do đó để đảm bảo tính phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Tý thì có thể chọn cây Kim Tiền hoặc hoa hồng. Cụ thể, cây Kim Tiền sẽ giúp thu hút tài lộc và tiền bạc tốt hơn còn hoa hồng sẽ giúp tinh thần của người tuổi Tý được cải thiện hơn, tăng khả năng sáng tạo hơn trong công việc.

Cây để bàn làm việc phù hợp nhất với người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường khá cương trực và thật thà nên hay dễ nhận sự thiệt thòi về bản thân. Để tăng vận may cho người tuổi Sửu nên chọn các loại cây như hoa thủy tiên hoặc hoa tulip. Đây là hai loại hoa hợp với người tuổi Sửu nhưng lại khá khó khăn trong việc chăm sóc. Tuy nhiên chúng sẽ giúp người tuổi Sửu có thêm được nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong con đường công danh sự nghiệp.

Gợi ý cây để bàn làm việc hợp tuổi Dần

Phong thủy bàn làm việc của người tuổi Dần sẽ trở nên hài hòa, hợp lý hơn khi có sự góp mặt của các loại cây để bàn làm việc như cây ngũ gia bì hoặc cây thường xuân. Những loài cây này mang biểu tượng cho sự may mắn, tài khí bền vững, rất phù hợp với tích cách thích khám phá của người tuổi Dần. Sử dụng các loại cây này trên bàn làm việc sẽ giúp người tuổi Dần dễ dàng gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong công việc.

Cây để bàn làm việc theo tuổi Mão hợp phong thủy nhất

Cây để bàn làm việc phù hợp nhất với người tuổi Mão đó chính là cây Trúc Phú Quý. Thật đúng như tên gọi của nó, cây Trúc Phú Quý mang tới nhiều may mắn, tài lộc cho người trồng. Ngoài ra thì nét khỏe khoắn, rắn rỏi của cây còn được coi là biểu trưng cho sự khẳng khái và phong cách làm việc đầy trách nhiệm, nghiêm túc của người tuổi Mão. Bên cạnh đó thì người tuổi Mão còn có thể tham khảo và trồng thêm cây phát tài. Đây cũng là loại cây mang tới nhiều may mắn trong công việc cho người trồng.

Người tuổi Mão rất hợp với cây Trúc Phú Quý

Người tuổi Mão rất hợp với cây Trúc Phú Quý

Cây để bàn làm việc hợp tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể trồng hai loại cây giúp phong thủy bàn làm việc của mình thêm hài hòa đó là cây tai Phật và cây vạn thiên thanh. Nếu trồng cây tai Phật thì nên đặt cây ở phía Tây Bắc để cầu mong sự bình an, phúc đức, tránh được kẻ tiểu nhân đố kỵ. Còn nếu là cây vạn thiên thanh thì nên đặt ở hướng Đông Nam để thu hút được nhiều tài lộc.

Chọn cây để bàn làm việc theo tuổi Tỵ

Có hai loại cây rất hợp với vận mệnh của người tuổi Tỵ đó là cây cỏ đồng tiền và bạch mã hoàng tử. Thoạt nhìn thì cây cỏ đồng tiền trông khá giống cây rau má nhưng lá của nó có phần tròn trịa hơn và không nổ quá nhiều gân như rau má. Cũng chính bởi vậy mà tính thẩm mỹ của loại cây cỏ đồng tiền là rất cao. Trồng cây cỏ đồng tiền sẽ giúp người tuổi Tỵ gặt hái được nhiều may mắn trong sự công danh, sự nghiệp. Còn cây bạch mã hoàng tử sẽ giúp nâng cao tài vận và giúp cho tinh thần làm việc của người tuổi Tý thêm phần hăng say hơn.

Cây để bàn làm việc phù hợp với người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất hợp với cây trầu bà hay còn có tên gọi khác là cây vạn thiên thanh leo. Cây trầu bà sẽ giúp bạn giữ tài khí hiệu quả và đưa ra được các quyết định sáng suốt hơn trong công việc. Bên cạnh đó thì người tuổi Ngọ cũng có thể trồng cây hồng môn đỏ để cầu may mắn và tài lộc.

Cây để bàn làm việc cho người tuổi Mùi

Tài khí của người tuổi Mùi sẽ hưng phát hơn trồng cây lan quân tử hoặc cây ngọc bích. Trong đó cây lan quân tử là biểu trưng cho sự thịnh vượng, tiền tài còn cây ngọc bích tượng trưng cho sự tài lộc và may mắn. Mặt khác, không chỉ có ý nghĩa trong phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Mùi mà cây ngọc bích còn giúp cho không gian nơi làm việc thêm phần tươi mới và giàu năng lượng hơn.

Cây lan quân tử mang tới sự thịnh vượng cho người tuổi Mùi

Cây lan quân tử mang tới sự thịnh vượng cho người tuổi Mùi

Cây để bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Thân

Thủy tùng, nguyệt quế là hai loại cây rất phù hợp với người tuổi Thân. Trong đó cây thủy tùng sẽ giúp người tuổi Thân tụ tài, sinh lộc, mang tới nhiều cơ hội bất ngờ. Còn cây nguyệt quế sẽ giúp tăng cường khả năng thăng tiến cao trong công việc.

Cây để bàn làm việc theo tuổi Dậu

Cây để bàn làm việc phù hợp nhất với người tuổi Dậu đó chính là sen đá. Loại cây này là biểu trưng cho quý nhân phù trợ, nhiều may mắn và tài lộc. Cây sen đá khá dễ trồng và chăm sóc do nó có một sức sống hết sức bền bỉ. Thêm nữa, người tuổi Dậu cũng có thể tham khảo và trồng thêm cây kim ngân sẽ giúp nâng cao được tài vận và gặp được nhiều điều như ý.

Cây để bàn làm việc tốt nhất cho người tuổi Tuất

Để giúp hội tụ nhiều sinh khí tốt và thu hút được may mắn thì người tuổi Tuất nên trồng cây phát tài. Bên cạnh đó thì cây dây nhện cũng rất phù hợp với người tuổi Tuất. Ý nghĩa của cây dây nhện là mang tới nguồn sức khỏe dồi dào, nhiều tài lộc. Hơn hết thảy, ngoài ý nghĩa phong thủy, tính thẩm mỹ thì cây dây nhện còn mang tới tác dụng tốt trong việc hút các khí độc từ môi trường.

Cây để bàn làm việc hợp với tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cho là một trong những tuổi dễ gặp may nhất. Tuy nhiên để thúc đẩy thêm phần may mắn và đặc biệt là tạo thêm được động lực làm việc tốt hơn  thì bạn nên lựa chọn cây mạt hương hoặc cây lưỡi hổ.

Trong đó cây mạt hương là loại cây có một mùi hương rất đặc trưng. Người tuổi Hợi nên đặt nó trên bàn làm việc và chạm tay vào cây mỗi ngày để đón nhận được điềm may. Cây lưỡi hổ cũng có tác dụng tương tự và còn mang tới khả năng lọc khí độc góp phần nâng cao sức khỏe cho người trồng.

Ngoài cách chọn cây để bàn làm việc theo tuổi kể trên thì bạn cũng có thể dựa theo ngũ hành(Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Hy vọng thông qua nội dung bài viết này thì vấn đề về phong thủy bàn làm việc của bạn sẽ được cải thiện một cách tốt hơn, khoa học hơn.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết