Top 8 tòa nhà trên đường Điện Biên Phủ - Bình Thạnh tốt nhất

Bạn đang cần thuê văn phòng tại khu vực đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh. Nhưng có quá nhiều những địa chỉ cho thuê văn phòng khiến bạn mất thời gian tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý. Vậy thì top 8 tòa nhà văn phòng trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh được đánh giá là tốt nhất trong năm 2019 dưới đây sẽ là một gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Dreamplex Building - 195 Điện Biên Phủ

Tòa nhà văn phòng Dreamplex 195 Điện Biên Phủ

Tòa nhà Dreamplex được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh tốt nhất hiện nay. Tòa văn phòng Dreamplex tọa lạc tại 195 Điện Biên Phủ. Đây là một trong một vị trí đắc địa mang lại nhiều thuận lợi khi có hạ tầng cơ sở đồng bộ, giao thông thuận tiện. Dreamplex được thiết kế với 12 tầng nổi và 02 tầng hầm. Trong đó, có 3 tầng là dành cho không gian khởi nghiệp Dreamplex 2, còn lại là không gian văn phòng cho thuê.

Diện tích mặt sàn của Dreamplex là 620m2/sàn có chia nhỏ cho thuê theo yêu cầu của khách hàng. Giá thuê văn phòng tại Dreamplex rơi vào khoảng 16-18 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại Dreamplex rơi vào khoảng 3USD/m2. Các tiện ích văn phòng gồm có hệ thống PCCC tự động, thang máy tốc độ cao (5 thang), hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống an ninh đảm bảo 24/7.

Tòa 194 Golden Building - 473 Điện Biên Phủ

Tòa văn phòng 194 Golden Building 

194 Golden Building là một trong những tòa văn phòng nổi bật nhất trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh. Tòa nhà 194 Golden tọa lạc tại 473 Điện Biên Phủ. Đây là vị trí đắc địa dễ dàng tiếp cận vào khu vực trung tâm cũng như liên kết với các tỉnh lân cận. Tòa nhà được thiết kế gồm 14 tầng nổi, 2 tầng hầm và 01 tầng trệt. Diện tích mặt sàn cho thuê tại 194 Golden là 512m2/sàn, diện tích này có thể chia nhỏ theo nhu cầu thuê của các khách hàng.

Giá thuê văn phòng tại 194 Golden khoảng 15 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại 194 Golden khoảng 3 USD/m2. Chi phí quản lý bao gồm các tiện ích bao gồm thang máy (04 thang) tốc độ cao, nguồn điện back up 100%, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và diệt côn trùng ở khu vực công cộng, dịch vụ an ninh 24/7.

Coteccons Building

Tòa văn phòng Coteccons Building trên đường Điện Biên Phủ

Đây cũng là một trong những tòa nhà văn phòng trên đường Điện Biên Phủ tốt nhất hiện nay. Coteccons được thiết kế bao gồm 13 tầng nổi và 02 tầng hầm gửi xe rộng rãi. Diện tích mặt sàn văn phòng cho thuê tại 194 Golden là 400m2/sàn. Diện tích mặt sàn có thể chia nhỏ theo nhu cầu của các khách thuê khác nhau.

Giá thuê văn phòng tại Coteccons khoảng 16 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại Coteccons khoảng 4 USD/m2. Chi phí quản lý bao gồm các tiện ích bao gồm thang máy Mitsubishi tốc độ cao, nguồn điện đảm bảo và có nguồn dự phòng, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC đảm bảo, hệ thống camera giám sát và an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh tại khu vực công cộng.

HIU Tower 

HIU Tower tòa văn phòng nổi bật trên đường Điện Biên Phủ

HIU Tower là một trong những tòa văn phòng nổi bật trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh. Tòa văn phòng được thiết kế 23 tầng nổi và 02 tầng hầm gửi xe rộng rãi. Diện tích cho thuê tại HIU Tower rất đa dạng với các loại diện tích 150m2, 200m2, 500m2, 1200m2.

Giá thuê văn phòng tại HIU Tower khoảng 19 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại HIU Tower khoảng 5 USD/m2. Các tiện ích nổi bật của tòa văn phòng HIU Tower bao gồm 05 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC hiện đại, Internet tốc độ cao, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ diệt côn trùng, hệ thống camera giám sát và an ninh 24/7.

Pearl Plaza Tower 


Tòa văn phòng Pearl Plaza ngay mặt đường Điện Biên Phủ

Pearl Plaza được đánh giá một trong những tòa nhà văn phòng trên đường Điện Biên Phủ tốt nhất năm 2019. Tọa lạc tại vị trí nổi bật trên đường Điện Biên Phủ, Pearl Plaza mang đến nhiều thuận tiện cho các văn phòng thuê tại đây. Bởi vị trí này có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận tiện.

Pearl Plaza được thiết kế bao gồm 27 tầng nổi, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Diện tích mặt sàn của Pearl Plaza là 1362m2/sàn có thể chia theo nhu cầu thuê của từng khách hàng. 

Mặt bằng cho thuê tại Pearl Plaza

Giá thuê văn phòng tại Pearl Plaza khoảng 18 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại Coteccons khoảng 6USD/m2. Các tiện ích nổi bật của tòa nhà bao gồm thang máy Schneider hiện đại, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống điều hòa trung tâm Trance, hệ thống camera giám sát Bosch, an ninh 24/7, hệ thống điện, mạng ổn định, dịch vụ vệ sinh tốt.

Đại Phúc Tower 

Phối cảnh tòa văn phòng Đại Phúc Tower

Đại Phúc Tower là tòa văn phòng nằm trong phân khúc văn phòng hạng C được đánh giá là tốt nhất tại khu vực đường Điện Biên Phủ. Tòa văn phòng được thiết kế 8 tầng nổi và 01 tầng hầm. Diện tích cho thuê tại Đại Phúc Tower đa dạng với các loại diện tích 100m2, 150m2, 200m2 hoặc theo nhu cầu của khách thuê.

Giá thuê văn phòng tại Đại Phúc Tower khoảng 15 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại Đại Phúc Tower khoảng 3 USD/m2. Các tiện ích nổi bật của tòa văn phòng Đại Phúc Tower bao gồm thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa, hệ thống PCCC hiện đại, Internet tốc độ cao, dịch vụ vệ sinh, hệ thống camera giám sát và an ninh 24/7.

Nice Building - 467 Điện Biên Phủ

Tòa văn phòng Nice Building trên đường Điện Biên Phủ

Nice Building tọa lạc tại vị trí đắc địa 467 Điện Biên Phủ. Vị trí này mang đến nhiều thuận tiện về việc di chuyển cũng như tiếp cận các tiện ích. Tòa nhà được thiết kế gồm 10 tầng nổi, 1 tầng hầm. Diện tích văn phòng cho thuê nổi bật là 70m2, 150m2 hoặc tùy theo nhu cầu thuê của khách hàng.

Giá thuê văn phòng tại Nice Building khoảng 15 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại Nice Building khoảng 3 USD/m2. Chi phí quản lý bao gồm các tiện ích bao gồm thang máy hiện đại, nguồn điện back up 100%, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và diệt côn trùng ở khu vực công cộng, dịch vụ an ninh 24/7.

Phước Thành Building - 199 Điện Biên Phủ

Tòa văn phòng Phước Thành Building tại quận Bình Thạnh

Phước Thành là một trong những tòa nhà văn phòng trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Tòa nhà được thiết kế cao 10 tầng nổi với tổng diện tích sử dụng lên tới 6.000m2. Diện tích văn phòng có thể cho thuê rất đa dạng giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách thuê.

Giá thuê văn phòng tại Phước Thành khoảng 14 USD/m2. Phí quản lý văn phòng tại Phước Thành khoảng 3 USD/m2. Tiện ích của khu văn phòng bao gồm thang máy hiện đại tốc độ cao, nguồn điện, mạng ổn định, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống camera giám sát, an ninh 24/7, hệ thống PCCC đảm bảo.

Trên đây là top 8 tòa nhà văn phòng trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh tốt nhất năm 2019. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu thuê văn phòng.

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết