Top văn phòng ưa thích nhất trên đường Tôn Đức Thắng tại Quận 1

Tuyến đường Tôn Đức Thắng tại Quận 1 là một trong những tuyến đường sầm uất với vị trí đắc địa, nằm ngay tại vị trí trung tâm của thành phố. Chính vì vậy, việc thuê văn phòng tại nơi đây mang tới rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Vậy hiện nay, trên trục đường này có những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp nào? Hãy cùng điểm danh top văn phòng ưa thích nhất trên đường Tôn Đức Thắng qua bài viết sau!

Saigon Trade Center

Saigon Trade Center Tower

Saigon Trade Center Tower là văn phòng cho thuê được đánh giá cao tại quận 1 nói riêng, thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Với thiết kế hiện đại, sáng tạo, tòa nhà nổi bật giữa nền trời xanh, thu hút mọi ánh nhìn từ phía xa. Được xếp loại văn phòng hạng B trong chuỗi văn phòng cho thuê tại Sài Thành, Saigon Trade Center được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát 24/24. Cùng với đó là hệ thống báo, chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt và có sẵn hệ thống internet tốc độ cao,…

Tòa nhà có một một khuôn viên rộng rãi với mặt tiền hướng thẳng ra đường Tôn Đức Thắng. Hơn nữa, mức giá cho thuê lại vô cùng hợp lý, đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, niềm nở đã khiến nơi đây trở thành văn phòng ưa thích nhất tại con đường này.

Green Power Tower

Green Power Tower

Green Power Tower nằm ngay tại ngã ba Tôn Đức Thắng và Nguyễn Trung Ngạn, với mặt tiền hướng thẳng ra đường đã tạo nên một vị trí văn phòng tuyệt đẹp. Hơn nữa, tòa nhà này lại sở hữu cho mình một khuôn viên rộng rãi cùng các trang thiết bị hiện đại: thang máy tốc độ cao, máy lạnh trung tâm, camera màn hình 24/24, máy phát điện,…

Được xếp vào văn phòng hạng B quận 1 trên tiêu chuẩn hạng văn phòng cao cấp, Green Power Tower có một thiết kế độc đáo với các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Do đó, nơi đây mang tới cho các doanh nghiệp sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Le-Meridien Tower

Dự án do công ty TNHH Tiến Phước cùng công ty sản xuất kinh doanh và dịch vụ 990 làm chủ đầu tư. Văn phòng Le Meridien được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại được đánh giá là văn phòng hạng A tại quận 1 theo tiêu chuẩn hạng văn phòng cao cấp.

Hơn nữa, tòa nhà còn nằm ở vị trí đắc địa đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm, hướng ra sông Sài Gòn, là cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh. Thêm vào đó là tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, văn phòng Le Meridien Tower sẽ giúp mang tới những nguồn cảm hướng, sáng tạo, đam mê trong công việc.

Landmark Tower

Landmark Tower

Landmark Tower là một trong những văn phòng ưa thích nhất trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1. Là văn phòng cho thuê hạng B trong chuỗi văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích tuyệt vời. Tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, camera quan sát, quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24 cùng hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động,...

Hơn nữa, Landmark còn có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá cùng lối thiết kế độc đáo, sang trọng cùng nhiều tiện ích văn phòng chuyên nghiệp. Tất cả những điều này đã tạo nên lợi thế, mang tới điểm hấp dẫn của văn phòng này cho các doanh nghiệp.

VFC Tower

VFC Tower là dự án do công ty cổ phần khử trùng Việt Nam làm chủ đầu tư và đã chính thức đi vào hoạt động cho thuê văn phòng từ tháng 3 năm 2008. Tòa nhà được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng, được giám sát nghiêm ngặt.

Là văn phòng hạng C tại quận 1 theo tiêu chuẩn hạng văn phòng cao cấp, VFC Tower được trang bị 2 tháng máy tốc độ cao với sức chứa 11 người/thang. Cùng với đó là hệ thống máy lạnh trung tâm, máy phát điện chất lượng cao, nguồn điện dự trữ ổn định, có camera màn hình 24/24,… đem tới cho các doanh nghiệp một môi trường văn phòng tuyệt vời.

Lim Tower

Lim Tower

Dự án do công ty TNHH DV Mai Thành làm chủ đầu tư với khâu thiết kế do công ty TNHH thiết kế Casa Việt Nam đã đưa tới thị trường một tòa nhà văn phòng hạng B tại đường Tôn Đức Thắng, quận 1. Tòa nhà sở hữu diện tích sàn 792 m2, cao 34 tầng với hướng view tuyệt đẹp khi nằm ngay góc Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn.

Lim Tower sở hữu thiết kế hiện đại với nội thất đầy đủ và tiện nghi đáp ứng được các nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp. Tòa nhà được trang bị 9 thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, 1 máy phát điện dự phòng cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, lực lượng bảo vệ 24/24 giờ.

Việt Nga Building

Một cái tên nữa khi nhắc tới các văn phòng cho thuê ưa thích tại tuyến đường Tôn Đức Thắng đó chính là Việt Nga Building. Tòa nhà được xếp hạng là văn phòng cho thuê hạng C tại quận 1 theo tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng cao cấp. Đến với nơi đây, các doanh nghiệp có thể thuê với các diện tích khác nhau: 45 – 78 – 80 – 160m2.

Tòa nhà sở hữu một tầm nhìn thoáng đãng cùng lối thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ nội thất thiết yếu, tiện nghi. Việt Nga Building hứa hẹn sẽ trở thành một văn phòng làm việc lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Trên đây, bài viết đã liệt kê danh sách các văn phòng ưa thích nhất trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1. Hi vọng chúng sẽ là thông tin bổ ích, giúp bạn nhanh chóng chọn được nơi làm văn phòng cho đơn vị của mình!

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết