Top văn phòng hạng B đáng lựa chọn nhất năm 2019

Những văn phòng cho thuê, cao ốc tại Việt Nam được sắp xếp thành các hạng A, B, C theo những tiêu chí đánh giá của lĩnh vực bất động sản. Những văn phòng hạng B hiện nay là lựa chọn của rất nhiều công ty, doanh nghiệp và cả các cá nhân hay team building. Dưới đây là top văn phòng hạng B đáng lựa chọn nhất năm 2019 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc.

Saigon Trade Center

Saigon Trade Center là tòa nhà văn phòng cho thuê có thiết kế hiện đại, nét kiến trúc sáng tạo, độc đáo. Các văn phòng tại đây có đầy đủ diện tích với giá cả hợp lý, khuôn viên rộng rãi, mặt tiền hướng chính diện ra đường Tôn Đức Thắng. Tòa nhà tọa lạc ngay tại đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM.

Saigon Trade Center.

Vincom Center Tower

Vincom Center Tower lọt top văn phòng hạng B tốt nhất năm 2019.

Tòa nhà tọa lạc tại đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM với huyết mạch giao thông thuận lợi. Cơ sở hạ tầng của tòa nhà được thiết kế tiện nghi, độc đáo và sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện ích và đẳng cấp khi bước vào văn phòng của tòa nhà này.

Empire Tower

Tòa nhà tọa lạc tại đường Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM với chiều cao 14 tầng tiện nghi, cao cấp. Văn phòng tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B với mặt bằng thoáng đãng, diện tích đa dạng, trang thiết bị hiện đại. 

Tòa nhà Empire Tower.

Mb Sunny Tower

MB Sunny Tower tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM, nơi giao thoa của các trung tâm thương mại, khu dân cư sầm uất, giao thông thuận lợi. Tòa nhà có 22 tầng và 3 hầm với các phòng có diện tích đa dạng, thiết kế hiện đại, sang trọng. 

Mb Sunny Tower được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Havana Tower

Havana Tower tọa lạc ngay trên đường Hàm Nghi, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM. Các văn phòng của tòa nhà được thiết kế mang đẳng cấp hạng B sang trọng, tiện nghi. Hệ thống an ninh tòa nhà đảm bảo, trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Havana Tower nằm ngay mặt tiền đường Hàm Nghi.

Royal Centre Tower

Không hổ danh khi Royal Centre Tower lọt Top văn phòng hạng B đáng thuê nhất hiện nay. Tòa nhà tọa lạc tại Nguyễn Cư Trinh, quận 1 với thiết kế độc đáo, sang trọng với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Hệ thống an ninh tòa nhà đảm bảo và chuyên nghiệp, hệ thống ánh sáng đầy đủ, vách tường cách âm tốt, không gian thoáng đãng. 

Royal Centre Tower là văn phòng cho thuê đáng để lựa chọn nhất hiện nay.

Landmark Tower

Tòa văn phòng tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 với mặt tiền hướng thẳng ra sông Sài Gòn. Bao quanh tòa nhà là các tiện ích sang trọng như trung tâm thương mại, khu mua sắm, ngân hàng, rạp chiếu phim, khách sạn… Giao thông tại đây thuận tiện và không xảy ra tình trạng kẹt xe như các con phố khác. Đây là tòa văn phòng hạng B đang thu hút rất nhiều khách hàng hiện nay.

Tòa nhà văn phòng Landmark Tower.

Green Power Tower

Các văn phòng tại đây có diện tích đa dạng, lên đến hàng nghìn mét vuông. Tòa văn phòng hạng B này tọa lạc ngay 35 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM với 22 tầng, 3 hầm. Bạn có thể di chuyển lên các văn phòng bằng 6 thang máy dành cho khách và 1 thang máy chở hàng. Tòa nhà có 3 hầm đậu xe hơi và 1 hầm đậu xe máy rộng rãi. Giao thông tại đây rất thuận tiện để di chuyển. 

Green Power Tower khang trang, tiện ích.

Petro Vietnam Tower

Từ khi thành lập đến nay, văn phòng hạng B Petro Vietnam Tower được lấp đầy hơn 90% bởi các khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Tòa văn phòng này tọa lạc tại đường Lê Duẩn, P.Bến Nghé, quận 1 gần với thảo cần viên và các trung tâm thương mại sầm uất. Trang thiết bị tại đây khang trang, tiện ích, không gian thoáng đãng, sang trọng. 

Petro Vietnam Tower có số lượng lớn các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn làm văn phòng làm việc.

Mê Linh Point Tower

Mê Linh Point Tower nằm trên đường Lê Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1 với trang thiết bị văn phòng đầy đủ, khang trang và giao thông qua lại thuận tiện. Bao quanh tòa văn phòng hạng B này là các siêu thị, trung tâm mua sắm và các công ty lớn nhỏ. Tại đây có khuôn viên rộng rãi, hệ thống phòng chống chữa cháy hiện đại, an ninh bảo mật tốt với mức giá khá hợp lý.

 

Bao quanh tòa văn phòng hiện đại này là các cao ốc, trung tâm mua sắm sầm uất.

Lim 1 Tower

Lim 1 Tower nằm trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 TPHCM. Tòa nhà có tổng 9 thang máy hiện đại với 1 thang máy dành riêng cho chở hàng. Đây hứa hẹn là trụ sở làm việc chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong, ngoài nước. Hệ thống camera giám sát 24/24, bảo vệ làm việc mọi thời điểm nên bạn hoàn toàn an tâm thỏa sức làm việc.

Lim 1 Tower có thiết kế độc đáo, đẳng cấp của văn phòng hạng B.

Trên đây là top văn phòng hạng B đáng lựa chọn nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn được những văn phòng làm việc vừa ý theo nhu cầu, sở thích của bản thân và doanh nghiệp. 

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết