Văn Phòng Trọn Gói - Tất Cả Thông Tin Bạn Cần Biết

Trước sự phát triển của đất nước trong nền xã hội hiện đại đã đem đến sự ra đời của hàng loạt các doanh nghiệp mới. Chỉ trong năm 2018, tại Việt Nam đã có khoảng 131.275 Công ty mới được thành lập. Với tình hình thực tế ấy, văn phòng trọn gói trở thành dịch vụ hữu ích được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để có thể sớm đi vào ổn định và phát triển kinh doanh.

Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp mới và đang gặp phải nhiều khó khăn như:

  • Tìm kiếm một văn phòng làm việc lí tưởng, nơi có đủ chỗ cho các nhân viên trong công ty có thể an tâm làm việc một cách tốt nhất. Tuy nhiên, việc xây dựng, trang bị và hoàn thiện cơ sở làm việc đòi hỏi nhiều thời gian cùng nguồn kinh phí lớn như: nội thất (bàn ghế, máy lạnh, máy chiếu, điện thoại, máy photocopy,…), thuê bảo vệ, nhân viên tạp vụ, phí điện nước,…
  • Với một văn phòng mới xây dựng, suy nghĩ về việc chọn các trang thiết bị như thế nào, trang trí văn phòng ra sao, lựa chọn nhà thiết kế nào cũng khiến các chủ sở hữu tốn không ít tâm sức và thời gian.
  • Trong khi đó, một doanh nghiệp mới thành lập chưa được nhiều khách hàng biết đến nên rất cần sớm ổn định về mặt tổ chức. Việc ổn định nhân viên trong từng bộ phận, đưa ra định hướng công ty và kế hoạch phát triển trong năm nhằm giúp cho toàn bộ nhân viên công ty sớm hiểu được tinh thần và cùng góp phần phát triển doanh nghiệp mới thật sự là vấn đề mà các chủ doanh nghiệp cần tập trung quan tâm.
Giới thiệu về văn phòng trọn gói
Văn phòng trọn gói là lựa chọn hàng đầu cho start up

 

Thấu hiểu những trăn trở và khó khăn mà không ít các doanh nghiệp mới thành lập phải đối diện, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói trở thành giải pháp tối ưu cho các chủ doanh nghiệp lúc này.

Bạn đang gặp phải những khó khăn kể trên hay đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dịch vụ văn phòng trọn gói? Trong bài viết này, Cyber Real sẽ giúp các khách hàng giải mã tất cả những thắc mắc liên quan đến văn phòng trọn gói. Bạn có thể xem những nội dung chính trong bài viết trong bảng bên dưới:

Văn phòng trọn gói là gì?

 

Không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, tuy nhiên để hiểu đúng về định nghĩa văn phòng trọn gói vẫn là vấn đề mà nhiều người chưa thật sự rõ.

Khi thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp của bạn sẽ được sở hữu một văn phòng riêng có đầy đủ các trang thiết bị cần dùng trong một cộng đồng doanh nghiệp rộng lớn. Ngoài không gian riêng dành cho doanh nghiệp, khách hàng được phép sử dụng những phòng họp và các khu vực chung theo như đã trao đổi qua dịch vụ.

Khác với việc thuê một văn phòng thông thường, khách hàng lựa chọn văn phòng trọn gói không chỉ được cung cấp một văn phòng xinh đẹp, phù hợp với quy mô công ty. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ “trọn gói” từ dịch vụ cho thuê về các vấn đề khác nhau. Từ đó, các doanh nghiệp chỉ cần tập trung phát triển công ty mà không phải lo lắng về những việc khác như:

  • Phòng họp team?
  • Bộ phần lễ tân?
  • Tìm kiếm bảo vệ, tạp vụ
  • Phí điện nước hằng tháng ra sao?
  • Khu vực nhà ăn cho nhân viên trong công ty

Có thể nói, đã sử dụng dịch vụ thuê trọn gói thì khách hàng có thể an tâm vì: “khách hàng chỉ cần phát triển doanh nghiệp, còn lại thì văn phòng trọn gói sẽ lo.”

Thế thì, lịch sử văn phòng trọn gói được hình thành như thế nào?

Những văn phòng trọn gói được xuất hiện đầu tiên tại nước Mỹ vào năm 1960. Tại đây, các luật sư hợp pháp làm việc cùng nhau trong một không gian được trang bị sẵn. Họ cùng chia sẻ các chi phí dịch vụ với nhau và là bước khởi đầu để mang đến mô hình văn phòng trọn gói ngày hôm nay.

Năm 1966, Fegen Suites của Paul Fege đã hình thành. Đây được xem là mô hình văn phòng trọn gói hoàn thiện với đầy đủ nội thất và trang thiết bị. Những năm sau đó, dịch vụ văn phòng trọn gói với những tiện ích của mình đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những dịch vụ được quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Xem tiếp tại đây

Văn phòng trọn gói có những lợi thế gì?

 

Việc lựa chọn văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ hay văn phòng trọn gói cũng là một vấn đề khiến không ít khách hàng phải đắn đo suy nghĩ. Thế thì, việc lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng trọn gói có những lợi thế gì?

  • Không phải đối diện với các vấn đề thuê phòng phức tạp hay phải lo lắng về những cải tạo tốn kém.
  • Đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng cho các công ty start up là một lợi thế to lớn mà văn phòng trọn gói mang đến. Khi doanh nghiệp của bạn có thêm những thành viên mới và cần một không gian lớn hơn để có thể thoải mái làm việc, nhà cung cấp dịch vụ có thể hỗ trợ doanh nghiệp bạn chuyển đến một văn phòng lớn hơn tại trong tòa nhà một cách dễ dàng. Tương tự, việc công ty giảm bớt nhân lực và muốn tìm một văn phòng nhỏ hơn để tiết kiệm chi phí cũng sẽ được nhà cung cấp hỗ trợ một cách dễ dàng và nhanh chóng theo như thỏa thuận của hai bên.
  • Ở văn phòng trọn gói, bạn không phải lo chuyện có những khoảng thời gian chết. Bởi cớ, doanh nghiệp của bạn có thể nhanh chóng ổn định và bắt tay vào công việc ngay lập tức mà không phải lo nghĩ về những vấn đề khác.
  • Ngoài ra, một văn phòng làm việc hiện đại và sang trọng cũng mang đến tinh thần tốt hơn cho các nhân viên tại môi trường làm việc.
  • Nơi làm việc cũng giống như bộ mặt của doanh nghiệp, thế nên khi nhìn vào văn phòng hiện đại và xinh xắn của công ty bạn, khách hàng cũng sẽ có nhiều thiện cảm hơn trong việc gắn bó lâu dài.

Xem tiếp tại đây

Những tiện ích mà văn phòng trọn gói sẽ có

Văn phòng trọn gói có những tiện ích gì cũng là vẫn đề mà không ít doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây là hai tiện ích cơ bản dễ dàng nhìn thấy được:

  • Tiết kiệm chi phí:

So với văn phòng truyền thống, việc lựa chọn văn phòng trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Thay vì phải trả tiền thuê mặt bằng hằng tháng, tốn kém vào khoản phí để sắm sửa các trang thiết bị, phí thuê bảo vệ và tạp vụ cho công ty. Với văn phòng trọn gói, chi phí cho tổng số không gian bạn có thể sử dụng trên từng mét vuông đều rất thấp.

Bạn cũng chẳng phải tốn kém tài chính vào việc sắm sửa nội thất vì mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng để sử dụng. Từ bàn ghế, wifi, máy lạnh, phòng ăn, phòng họp,… Vì thế, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu chính là một lợi thế lớn mà khách hàng có thể nhận được khi chọn văn phòng trọn gói.

  • Hỗ trợ dịch vụ kinh doanh:

Với một văn phòng truyền thống, các doanh nghiệp thường phải thuê thêm nhân viên hỗ trợ hoặc thuê các dịch vụ bên ngoài để hỗ trợ về vấn đề lễ tân, tạp vụ, bảo vệ an ninh, nhân viên giữ xe,.. Tuy nhiên, tại văn phòng trọn gói, doanh nghiệp chỉ việc tập trung vào vấn đề kinh doanh của công ty mình.

Những vấn đề lo ngại bên trên sẽ được hỗ trợ trong bảng giá thuê phòng có đề cập từ đầu. Một số chi phí hỗ trợ kinh doanh mà khách hàng cần thanh toán về vấn đề hỗ trợ kinh doanh như xử lí thư, trả lời cuộc gọi,.. Dù vậy, những hỗ trợ dịch vụ kinh doanh mà văn phòng trọn gói cung cấp vẫn mang đến sự tiện ích và tiết kiệm hơn việc phải sử dụng nguồn lực hỗ trợ từ bên ngoài rất nhiều.

  • Linh hoạt:

Một tiện ích khi thuê văn phòng trọn gói khác chính là tính linh hoạt của nó. Vì được trang bị đầy đủ mọi thứ, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng chuyển đến và đi vào hoạt động một cách ổn định. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thuê văn phòng trong khoảng thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn tùy ý.

Với nhiều tiện ích và lợi thế như đã kể trên, chúng tôi tin rằng đây thật sự là một mô hình hữu dụng thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập hiện nay.

Chi phí của văn phòng trọn gói ra sao?

 

Mức chi phí của văn phòng trọn gói ra sao cũng là vấn đề mà không ít doanh nghiệp quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, chi phí cho văn phòng trọn gói đối với mỗi doanh nghiệp sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Kích thước văn phòng được thuê
  • Chất lượng và không gian cho thuê
  • Vị trí cho thuê (có năm ở khu vực trung tâm thành phố hay không?)
  • Chi phí bổ sung: doanh nghiệp có đăng ký sử dụng thêm những dịch vụ hỗ trợ khác ngoài những điều đã có trong bản hợp đồng hay không?

Do đó, ngoài việc xem xét kỹ các quy định có trong hợp đồng thuê phòng, các doanh nghiệp cũng cần tìm hiểu thêm những chi phí phát sinh để có được bảng kế hoạch dự chi thích hợp. Dù không phải tốn nhiều chi phí ban đầu để sắm sửa các trang thiết bị nhưng đôi lúc chi phí thuê văn phòng trọn gói có thể cao hơn những loại văn phòng cho thuê khác. Vấn đề là những tiện ích mà dịch vụ thuê văn phòng này mang lại thật sự đáng để bạn phải suy nghĩ và lựa chọn. Xem tiếp tại đây

Văn phòng trọn gói thích hợp và không phù hợp với đối tượng nào?

 

Dù sở hữu nhiều lợi thế và tiện ích nhưng không phải đối tượng nào cũng thích hợp để sử dụng văn phòng trọn gói. Vậy thì văn phòng trọn gói thích hợp với đối tượng nào?

Có thể nói, với mô hình vô cùng tiện ích mà văn phòng trọn gói mang lại rất phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa mới thành lập. Vì với quy mô công ty ở dạng vừa và nhỏ, việc thuê một văn phòng truyền thống và phải tốn kém nhiều chi phí để sắm sửa hay các khoản phí hằng tháng cho các dịch vụ để tu sửa, bảo vệ, tạp vụ chưa thật phù hợp.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ có nhu cầu phát triển trong tương lai và phải thay đổi văn phòng của mình. Việc thay đổi trụ sở cũng là một vấn đề khiến không ít các doanh nghiệp phải lao lực và tốn kém thời gian tìm kiếm. Thay vào đó, mô hình văn phòng trọn gói có thể đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh chóng của các công ty start up nên việc thay đổi văn phòng trở nên dễ dàng vô cùng.

Phù hợp với quy mô doanh nghiệp nhỏ và vừa thì dịch vụ văn phòng trọn gói cũng chưa thấy thích hợp với những công ty có quy mô lớn và rất lớn. Bởi cớ, một doanh nghiệp lớn cần có nhiều văn phòng khác nhau dành riêng cho Ban giám đốc, bộ phận kế toán, bộ phận nhân sự và nhiều bộ phận khác nữa. Những thiết bị và nội thất đã được trang bị sẵn cũng khó lòng đáp ứng đủ cho một công ty lớn với số lượng nhân viên đông đảo.

Và tất nhiên, công việc của một doanh nghiệp lớn là rất nhiều. Do đó, việc có nhân viên lễ tân, nhân viên bảo vệ, giữ xe hay tạp vụ riêng chuyên phụ trách cho công ty cũng là điều cần thiết. Đây chính là lí do mà một văn phòng trọn gói chưa thật phù hợp đối với những doanh nghiệp thuộc quy mô lớn và rất lớn. Xem tiếp tại đây

So sánh văn phòng trọn gói và văn phòng chia sẻ

 

Dĩ nhiên, ngoài việc lựa chọn văn phòng trọn gói, các doanh nghiệp vẫn có thể lựa chọn những phương án. Trong đó, văn phòng chia sẻ là một lựa chọn phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Khi chọn văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp của bạn sẽ phải chia sẻ không gian làm việc ngay trong cùng văn phòng với một doanh nghiệp khác.

Chúng tôi xin được phép đưa ra một số so sánh về văn phòng trọn gói và văn phòng chia sẻ để các khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định cho mình.

Văn phòng trọn gói Văn phòng chia sẻ
Có được một không gian làm việc riêng biệt để có thể tập trung tốt nhất cho các dự án của Công ty. Môi trường làm việc tại văn phòng trọn gói sẽ mang đến sự thoải mái và riêng tư cho từng doanh nghiệp. Làm việc chung không gian với một hoặc vài doanh nghiệp khác sẽ hạn chế sự riêng tư cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, cơ hội liên doanh hoặc học hỏi từ những doanh nghiệp khác sẽ mang đến sự cải thiện và hỗ trợ để phát triển doanh nghiệp.
Văn phòng trọn gói cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để doanh nghiệp có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng đi vào ổn định. Vì là văn phòng chia sẻ nên đôi khi các nhân viên cần chuẩn bị và mang theo những đồ đạc hay thiết bị riêng để có thể ổn định trong công việc và những sinh hoạt tại văn phòng.
Mức phí thường cao hơn. Mức phí thường thấp hơn khi thuê văn phòng trọn gói.

 

Xem tiếp tại đây

Hạn chế của văn phòng trọn gói

 

Dù có được nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên văn phòng trọn gói cũng không tránh được những hạn chế nhất định. Dưới đây là một số hạn chế của văn phòng trọn gói mà khách hàng cần biết:

  • Mặc dù cùng làm việc chung với các cộng đồng doanh nghiệp khác, tuy nhiên vì là văn phòng riêng nên cơ hội được học hỏi và hỗ trợ giữa các doanh nghiệp với nhau cũng có sự hạn chế nhất định.
  • Việc gặp gỡ khách hàng, đối tác tại văn phòng cũng cần báo trước với ban quản lí và không thật thoải mái như khi chọn thuê một văn phòng truyền thống.
  • Nhiều khu vực sử dụng chung như thang máy, nhà bếp, toilet, nơi giữ xe cũng có thể gây nên những bất tiện. Đôi khi, một số trung tâm cho thuê văn phòng trọn gói không đáp ứng đủ chỗ để xe cho nhân viên trong các doanh nghiệp cũng là một hạn chế lớn.
  • Vì là khu vực đông người nên cẩn thận về tư trang và các vấn đề bảo mật riêng trong công ty cũng là điều cần chú ý.

Xem tiếp tại đây

Dịch vụ văn phòng trọn gói tại Cyberreal.vn

 

Nếu bạn đang tìm kiếm và có ý định thuê văn phòng trọn gói thì các dịch vụ tại Cyberreal.vn chính là một gợi ý hoàn hảo. Bạn đã biết gì về Cyber Real?

  • Cyber Real JSC không những chỉ là một đại lý mà còn là đối tác chiến lược lâu dài với các đơn vị cho thuê trọn gói. Với quy mô rộng lớn, chúng tôi tin chắc có thể hỗ trợ tất cả các khách hàng đã tin tưởng mình.
  • Tại Cyber Real, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ đàm phán, thỏa thuận và đi đến thống nhất viên mãn. Chúng tôi luôn mong muốn giúp cho các khách hàng tìm ra được mức giá phù hợp có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp của mình.
  • Đa dạng về sản phẩm và giải pháp cho khách hàng là một ưu điểm giúp cho Cyber Real thu hút và nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trong những năm qua.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Bất Động Sản cho thuê là một tiền đề quan trọng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng.
  • Luôn đề cao uy tín và sự chuyên nghiệp trong công việc. Do đó, từng nhân viên tại Cyber Real luôn tận tâm, nhiệt tình với từng khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng trọn gói tại công ty chúng tôi sẽ luôn được cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Với những thông tin cơ bản bên trên, Cyber Real hi vọng có thể giúp các khách hàng có cái nhìn tổng quan và hiểu hơn về những dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp hiện nay.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

 

Vì sao trong rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ngày nay, lựa chọn Cyber Real chắc chắn là một sự quyết định đúng đắn?

  • Đối tác độc quyền tất cả các đơn vị:

Cyber Real là đối tác chiến lược quan trọng số 1 của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với hơn 30 đơn vị và gần 100 vị trí trải dài trên tất cả các quận huyện tại trung tâm thành phố sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp những lựa chọn để tìm ra cho công ty mình một văn phòng trọn gói phù hợp nhất. Vấn đề về địa điểm và đối tác không còn là vấn đề đáng lo ngại vì Cyber Real chính là đối tác độc quyền tất cả các đơn vị.

  • Văn phòng làm việc tiêu chuẩn:

Cyber Real mang đến một không gian làm việc được thiết kế Trẻ Trung, Hiện Đại và Năng Động đáng mơ ước. Từ đó thúc đẩy sự Sáng Tạo cũng như truyền Cảm Hứng mỗi ngày cho tất cả các thành viên cũng như toàn thể nhân viên của quý doanh nghiệp.

  • Cộng đồng toàn cầu:

Cộng Đồng Doanh Nhân Đa Quốc Gia tại Cyber Real chính là môi trường tốt nhất để Trải Nghiệm, Kết Nối, Hợp tác và Tìm Kiếm Cơ Hội – Đối Tác. Kết nối với Cyber Real có nghĩa là bạn đã đặt một chân vào cánh cổng giao thương toàn thế giới.

  • Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp:

Cyber Real có các dịch vụ hỗ trợ văn phòng Doanh Nghiệp trong và ngoài nước, từ doanh nghiệp mới khởi đầu cho đến doanh nghiệp đã có vị trí trong trường quốc tế.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực mô hình văn phòng trọn gói cùng với đội ngũ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi đã giúp nhiều cá nhân, doanh nghiệp Nước Ngoài thành công ở Việt Nam và nhiều doanh nghiệp Việt Nam thành công ở Nước Ngoài.

Chúng tôi hiểu rõ và có khả năng giải quyết tất cả những khó khăn, thánh thức mà các doanh nghiệp có thể gặp phải khi thành lập và phát triển tại thị trường trong nước và quốc tế.

  • Chi phí hợp lí nhất:

Chúng tôi hiểu rõ vấn đề mà doanh nghiệp mới cũng như doanh nghiệp lớn phải đối diện với những khó khắn khi mới bắt đầu thuê văn phòng trọn gói. Do đó, Cyber Real sẽ đưa ra và tư vấn những mức giá phù hợp nhất với những tiện ích dịch vụ hoàn hảo nhất để khách hàng có thể tự do lựa chọn một văn phòng thích hợp cho doanh nghiệp của mình.

Hiện tại văn phòng trọn gói bên Cyber Real được chia làm 4 tiêu chuẩn chính phù hợp từ mức giá thấp nhất cho đến cao cấp nhất.

Vì những lí do trên, Cyber Real đã dần khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình và nhận được lòng tin của nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin rằng với những ưu điểm và sự nổ lực không ngừng nghỉ, Cyberreal.vn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các khách hàng.

Hi vọng với những chia sẻ trên về dịch vụ văn phòng trọn gói, Cyber Real đã mang đến những thông tin bổ ích cho quý vị. Bên cạnh đó, Cyber Real cũng rất mong có cơ hội được cộng tác với tất cả các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng lí tưởng cho mình. Bởi cớ, được nhìn thấy các doanh nghiệp sớm ổn định và phát triển chính là động lực để Cyber Real nổ lực mang đến những văn phòng trọn gói hiện đại và chất lượng nhất cho các doanh nghiệp.

Qúy khách có nhu cầu thuê văn phòng trọn gói hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Cyber Real vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0932.020.099
  • Địa chỉ: L18-11-13, Tầng 18, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Website: https://cyberreal.vn
  • Email: info@cyberreal.vn

Tin tức liên quan

Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Văn Phòng Hạng A, B, C là gì và Tiêu Chí Văn Phòng Hạng A B C
Theo Cục thống kê cho biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 thì cả nước ta đã có 28.451 doanh nghiệp mới được thành lập.
Chi tiết
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Top văn phòng ưa thích trên đường Phạm Ngọc Thạch tại quận 3
Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng lớn, hiện đại, được rất nhiều nhà quản lý lựa chọn.
Chi tiết
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Một số văn phòng cho thuê nhiều nhất quận Tân Bình với giá thuê thấp nhất
Nhu cầu tìm kiếm và chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang tăng lên nhanh chóng.
Chi tiết
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Văn Phòng giá rẻ đáng chú ý cho thuê tại quận 3 năm 2019
Quận 3 là một trong những khu vực quận trung tâm của TPHCM. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều tòa nhà lớn cho thuê để làm văn phòng
Chi tiết